Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Toyota Innova 2015 một vẻ đẹp quyến dũ lạ kì

Toyota Innova 2015 một vẻ đẹp quyến dũ lạ kì

Nghĩ rằng người vận chuyển và người đầu tiên mà nói đến cái tâm là Toyota Innova. Bây giờ trong nâng cấp thứ ba, chúng tôi mang nó cho một spin nhanh chóng để cho bạn biết lý do tại sao nó là vua của các phân khúc MPV.

Toyota Innova Exterior

Đó chỉ là những ngày khác khi tôi muốn đặt một chiếc taxi cho gia đình tôi trong năm cho một chuyến đi hành hương. Trong khi tôi đã không cụ thể về chiếc xe, điều duy nhất tôi đang tìm kiếm là thoải mái tốt và mức độ nhất định về an toàn xem xét nó đã có một thời gian dài. Với Toyota Innova lắp các hóa đơn vừa phải, tôi yêu cầu một. Tuy nhiên, ngài không chỉ là trong số tất cả Innova của mình nhưng đã được đặt thậm chí của một ông vay mượn từ công ty du lịch khác. Trong khi ông đã có các loại xe khác, anh ta không có bất kỳ Innova ở tất cả. Đó là một phương tiện phổ biến, tôi nhận được điều đó nhưng đây là đồng bằng không thể tin được. Và nó không chỉ là trong trường hợp xe taxi. Innova đầu tiên đến Ấn Độ vào năm 2005, tám năm xuống dòng không có nhiều thay đổi. Nó đã đi qua facelift thứ ba và nhiều tăng giá và vẫn quản lý để bán với một chờ đợi ngay cả bây giờ. Trong khi điều này có thể là sự đổi mới cuối cùng trước khi Toyota mang lại tất cả các Innova mới với một nền tảng và động cơ hoàn toàn mới, cho phép hãy nhìn vào những gì Innova mới này đã cung cấp.


Toyota Innova Front

Nâng cấp lớn nhất của xe toyota innova xuất phát ở bên ngoài, chủ yếu ở phía trước. Có một lưới tản nhiệt mạ crôm 3 slatted toàn mới mà bây giờ mở rộng tất cả các con đường xuống thành một bội vuông mới. Đèn sương mù cũng có được một vòm chrome để thêm một liên lạc hiện đại. Hai bên vẫn như cũ trừ một dải crôm chạy trên chiều dài của chiếc xe và một số đồ họa cơ thể mới. Phía sau được trang trí một chrome quá với một cặp tuôn ra phản xạ được trang bị với một cánh lướt gió ít tốt đẹp khi kết thúc điều off. Tổng thể nó tắm rửa kháng cáo của MPV cũ nhưng phía trước có thể đã được làm việc trên một chút thẩm mỹ hơn.Lưới tản nhiệt là quá lớn và đèn pha giữ lại không gel với nó cho Toyota Innova mới một khuôn mặt kỳ lạ. Cho dù giao diện mới phát triển trên chúng tôi hay không vẫn còn để được nhìn thấy.

TOYOTA VIỆT NAM
TOYOTA HIROSHIMA TÂN CẢNG - HT
HOTLINE: 0908.66.77.88 Mr Bính
Địa chỉ: 220 Bis Điện Biện Phủ, P. 22, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM (Nguyễn Hữu Cảnh nối dài)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét